Tiếng Việt | English

02/02/2018 - 22:33

Khánh thành phòng trưng bày công bố quy hoạch xây dựng

Chiều 02/02, Hội Kiến trúc sư tỉnh Long An phối hợp Sở Xây dựng tổ chức khánh thành phòng trưng bày công bố quy hoạch xây dựng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Phạm Văn Cảnh, đại diện một số lãnh đạo tỉnh dự.

Cắt băng khánh thành phòng trưng bày

Cắt băng khánh thành phòng trưng bày

Phòng trưng bày là nơi tổ chức công bố thông tin về quy hoạch xây dựng, quy hoạch các ngành liên quan mật thiết đến xây dựng và phát triển đô thị; giới thiệu, trưng bày nội dung quy hoạch, mô hình, ý tưởng các dự án đầu tư xây dựng, vật liệu xây dựng mới cũng như các hoạt động liên quan đến kiến trúc, quy hoạch và phát triển đô thị.

Đại biểu tham quan phòng trưng bày

Phòng trưng bày sẽ mở cửa cho khách tham quan tìm hiểu, tiếp nhận thông tin trong giờ hành chánh vào các ngày trong tuần. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người quan tâm đến công tác quy hoạch, kiến trúc, phát triển đô thị và xây dựng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, dự kiến hàng tháng sẽ có ít nhất một sự kiện công bố thông tin về quy hoạch, dự án đầu tư xây dựng hoặc giới thiệu vật liệu mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Phạm Văn Cảnh phấn khởi khi Long An có phòng trưng bày công bố quy hoạch xây dựng. Ông hy vọng, đây sẽ là nơi giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,…nắm bắt thông tin về ngành xây dựng, quy hoạch đô thị, góp phần thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh./.

Thanh Nga 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích