Tiếng Việt | English

22/11/2020 - 09:44

Man City thua Tottenham, HLV Pep Guardiola thừa nhận sự thật cay đắng

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, Tottenham chơi phòng ngự hay và trừng phạt đối phương rất tốt.

HLV Pep Guardiola được cổ động viên kỳ vọng sẽ giúp Man City đánh bại Tottenham ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/2021 để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những người hâm mộ thiếu gia thành Manchester đã phải thất vọng.

Trong ngày mà Tottenham chơi “đổ bê tông” và tận dụng rất tốt những cơ hội tạo ra, Man City đã phải nhận thất bại 0-2. Spurs biến 22 cú dứt điểm, tỉ lệ kiểm soát bóng 66% của Man City trở nên vô nghĩa.


HLV Pep Guardiola không hài lòng về kết quả trận đấu (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận Tottenham 2-0 Man City, HLV Pep Guardiola cho biết: “Man City đã chơi như cách mà chúng tôi đã làm trong suốt mùa giải. Man City không phòng ngự tốt ở bàn thua đầu tiên. Sau đó, họ chơi phòng ngự rất sâu với 6 người và điều đó thực sự không dễ dàng.

Man City cũng có những cơ hội của mình, nhưng chúng tôi không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Trong khi đó, Tottenham có hai hoặc ba cơ hội, họ tận dụng thành công và chúng tôi đã thua trận”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: “Man City biết rằng, không thể để Tottenham ghi bàn trước vì sẽ rất khó khăn. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn ở trận đấu này, nhưng vẫn thua. Đội bóng của HLV Mourinho luôn là như vậy, bạn mắc sai lầm và họ trừng phạt bạn trong những tình huống phản công”.

Sau trận thua này, Man City vẫn có 12 điểm, đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Tottenham tạm thời leo lên vị trí số 1 với 20 điểm, bằng với Leicester City, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết