Tiếng Việt | English

04/12/2015 - 13:41

Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng tại Tân An

Sáng nay (4/12), Cty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An.


Cắt băng khánh thành Tổng đại lý văn phòng tại phường 6, TP.Tân An.

Đây là văn phòng thứ 2 của Dai-ichi tại Long An và là văn phòng thứ 118 trong hệ thống tổng đại lý của Cty nâng tổng số 165 văn phòng được đưa vào hoạt động trên phạm vi cả nước.

Dịp này, Dai-ichi Việt Nam tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP.Tân An.


Trao quà cho học sinh hiếu học trên địa bàn TP.Tân An.

Tập đoàn Dai-ichi được thành lập vào năm 1902 và là một trong những Cty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới với tổng giá trị tài sản trên 400 tỷ USD.

Năm 2007, Dai-ichi Việt Nam chính thức được thành lập. Sau hơn 8 năm hoạt động, Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là 1 trong 5 Cty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu cả nước.

Năm 2015, Dai-ichi Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được vinh danh trong Top 100 thương hiệu đạt giải thưởng Sao vàng đất Việt do Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức và bình chọn./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích