Tiếng Việt | English

02/05/2016 - 19:27

Ronaldo: “Man City là đối thủ khó chơi”

Dù đối thủ mới thua 2-4 trước Southampton, nhưng Ronaldo vẫn cho rằng Man City là một đội bóng khó đánh bại.

Nhằm dưỡng sức các trụ cột trước trận bán kết lượt về với Real, Man City chỉ tung ra đội hình dự bị trong trận gặp Southampton. Điều này đã dẫn đến trận thua 2-4 của The Citizens. Diễn biến này cho thấy HLV Pellegrini muốn chơi một “canh bạc tất tay” tại Champions League, đặc biệt là trong chuyến hành quân sắp tới tại Bernabeu.

Ronaldo từng có nhiều kinh nghiệm chạm trán Man City. (Ảnh: GT)
Chuẩn bị tiếp đón Man City, Ronaldo tỏ ra thận trọng: “Sẽ thật sai lầm nếu đánh giá thấp Man City. Một đội bóng đã đánh bại PSG thì không thể là một đội bóng yếu. Tôi cho rằng Man City rất khó chơi và chúng tôi cần phải thi đấu với trên 100% phong độ nếu muốn đánh bại họ”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa trở lại sau chấn thương và khẳng định mục tiêu của anh là vô địch Champions League: “Đây là đấu trường luôn mang đến cho cầu thủ nhiều cảm xúc. Với tôi, lần nào thi đấu tại đây cũng mang tới cảm giác như lần đầu ra sân vậy. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải nào cũng vậy, đó là hướng tới chức vô địch Champions League”.

Hiện tại, Real Madrid đang là đội sở hữu nhiều chức vô địch Champions League nhất, với 10 lần đăng quang. Lần đăng quang gần nhất vào năm 2014 đã giúp cho Ronaldo giành luôn danh hiệu Quả bóng Vàng của năm đó. Do vậy, có thể hiểu được quyết tâm lên ngôi của chân sút người Bồ Đào Nha./.

Trọng Phú/VOV.VN
Theo Marca 

Chia sẻ bài viết