Tiếng Việt | English

15/02/2018 - 08:58

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 'đỏ rực' mừng Xuân mới

Trong sắc đỏ rực rỡ mừng Xuân mới, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy nổi bật khoe dáng bên cạnh những chú lân – biểu tượng may mắn của ngày Tết. Với thiết kế đầy tinh tế và thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mỗi người một vẻ nhưng đều có chung mong muốn một năm mới nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc đến tất cả khán giả.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rực rỡ đón Xuân. (Ảnh: Milor Trần)



Nhắc đến ngày Tết thì không thể thiếu hình ảnh của tà áo dài truyền thống Việt Nam, vì vậy các người đẹp khoác những bộ áo dài duyên dáng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Nếu như Hoa hậu H’hen Niê chọn chiếc áo màu trắng thêu họa tiết hoa vàng, đính lông đặc biệt thì Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy lại chọn áo xanh, áo hồng đơn giản nhưng được cắt may tinh tế.

Thông qua bộ ảnh, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy ngoài lời chúc mừng năm mới, còn muốn gửi gắm lời tri ân đến khán giả đã luôn ủng hộ, dõi theo hành trình trong năm qua và hy vọng vào những dự án, hoạt động trong năm 2018 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Ngắm bộ hình đón Xuân mới của top 3 người đẹp do Milor Trần thực hiện:

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết