Tiếng Việt | English

08/01/2021 - 17:07

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An ra mắt chương trình “Tuổi mới lớn”

Ngày 08/01, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, những người thực hiện chương trình “Tuổi mới lớn” đã có buổi ra mắt chương trình. Đây là một trong những chương trình mới của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An được lên sóng trong năm 2021.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước phát biểu tại buổi ra mắt chương trình

“Tuổi mới lớn” được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển cả về mặt thể chất cùng tâm hồn. Đây là giai đoạn các em có sự thay đổi lớn về tâm sinh lý và các mối quan hệ trong giao tiếp. Chương trình “Tuổi mới lớn” ra đời với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy các con, bổ sung kiến thức và giúp nhiều phụ huynh hiểu được những suy nghĩ về lứa tuổi này.

Diễn viên Hữu Nghĩa (bìa trái)

“Tuổi mới lớn” có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Hữu Nghĩa, Hiền Mai, Phi Phụng, Phi Nga, Phương Dung, Huy Cường,…Chương trình do Lê Văn Thảo làm đạo diễn, được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 phút thứ bảy cách tuần, phát lại lúc 10giờ 10 phút sáng chủ nhật, 8 giờ vào thứ tư hàng tuần, trên kênh LA34 của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An.

Thông qua những tình huống trong tiểu phẩm và những phân tích, định hướng của chuyên gia tâm lý, chương trình “Tuổi mới lớn” sẽ là người bạn đồng hành, là nhịp cầu nối gắn kết giữa cha mẹ và các con, đem đến những điều tốt đẹp, từ đó xác định cách nhìn nhận, đánh giá cuộc sống của các em về sau./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích