Tiếng Việt | English

01/12/2015 - 03:19

Giao lưu nghệ thuật “Một thời và mãi mãi”

Tiếp tục các sự kiện của hoạt động Về nguồn tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, chương trình giao lưu nghệ thuật “Một thời và mãi mãi” được tổ chức tại trường Tiểu học xã Bình Hòa Nam vào đêm 30-11-2015.

Giao lưu cùng nhân chứng lịch sử về quá trình hình thành QK7, QK9

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc do Đoàn văn công Quân khu 7 (QK7) và Quân khu 9 (QK9) biểu diễn, khán giả còn được giao lưu cùng Chính ủy QK7 - Trung tướng Phạm Văn Dỹ; Đại tá, PGS.TS – Hồ Sơn Đài… về quá trình hình thành và phát triển, ý nghĩa sự ra đời của QK7, QK9.

Giao lưu cùng nhân chứng lịch sử về quá trình hình thành QK7, QK9

Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ, thanh niên và nhân dân hòm nay ghi nhớ, biết ơn về sự cống hiến và hy sinh của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, làm nghĩa vụ quốc tế vẻ vang.

Các tiết mục ca nhạc do Đoàn văn công QK7, QK9 biểu diễn

Đồng thời, chương trình cũng là một phần trong chuỗi các hoạt động tổng thể hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống QK7, QK9. Qua đó, giúp nhân dân địa phương nhận thức sâu sắc quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang QK7, QK9, cùng phấn đấu, chung tay xây dựng quê hương./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết