Tiếng Việt | English

20/02/2022 - 15:41

MU sẵn sàng cuộc sống không có Ronaldo

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo MU sẵn sàng chia tay Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Ronaldo trở lại khoác áo MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 từ Juventus. Màn trình diễn của CR7 khi trở lại “mái nhà xưa” là tương đối tốt, nhưng thành tích chung của MU lại không được như kỳ vọng.

MU từ chỗ là ứng viên đua tranh vô địch Ngoại hạng Anh giờ đang chật vật để đua vào tốp 4. Ở sân chơi Champions League, Quỷ đỏ cũng thi đấu không thuyết phục và cơ hội vô địch không sáng sủa.


MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi (Ảnh: Getty).

Theo Mirror, nếu MU không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải năm sau, Ronaldo tính đến phương án ra đi. Cũng theo nguồn tin này, MU sẵn sàng để Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Trước đó, truyền thông xứ sở sương mù thông tin, tương lai của Ronaldo còn phụ thuộc vào HLV Rangnick. Nếu như nhà cầm quân người Đức được ký hợp đồng dài hạn dẫn dắt MU, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng sẽ ra đi, bởi anh được cho là không thích phong cách huấn luyện của HLV Rangnick.

Ronaldo hiện đang có 15 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 28 trận ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Tối nay (20/2), tiền đạo sinh năm 1985 cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Leeds Utd tại vòng 26 Ngoại hạng Anh./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
RonaldoMUlong an