Tiếng Việt | English

15/09/2019 - 04:15

Công ty TNHH TM-DV công nghệ Triều Trung khai trương showroom tại TP.Tân An

Ngày 14/9, Công ty TNHH TM-DV công nghệ Triều Trung tổ chức Lễ khai trương showroom và tri ân khách hàng tại số 29, đường Võ Văn Môn, phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Nhân viên tư vấn các sản phẩm tại Lễ khai trương showroom

Công ty TNHH TM-DV công nghệ Triều Trung là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp hệ thống điện mặt trời dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp tại TP.HCM, tỉnh Long An và các tỉnh, thành phía Nam.

Tư vấn hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình và doanh nghiệp

Công ty cung cấp giải pháp trọn gói hệ thống điện mặt trời gồm: Lựa chọn giải pháp phù hợp, khảo sát thực tế, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành và giám sát hệ thống, bảo trì định kỳ và bảo hành dài hạn.

Đặc biệt, hệ năng lượng mặt trời áp mái từ 2.48 kWp đến 10.54 kWp của công ty phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình, giúp giảm chi phí điện hàng tháng, sản phẩm mang đến hiệu suất tối thiểu 80% trong vòng 25 năm. Ưu điểm của hệ năng lượng mặt trời áp mái là khả năng tái tạo tốt và thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, tuổi thọ lâu dài và được bảo hành dài hạn.

Lắp đặt hệ năng lượng mặt trời áp mái cho khách hàng

Nhân dịp này, công ty có chính sách hoàn tiền từ 1 đến 9 triệu đồng cùng quà tặng cho khách hàng khi lắp đặt hệ năng lượng mặt trời áp mái từ ngày 18/8 đến 19/9.

Bên cạnh đó, công ty cũng kinh doanh một số sản phẩm khác như điện tử viễn thông, linh kiện vi tính, văn phòng phẩm và vật tư điện nước./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích