Tiếng Việt | English

08/01/2020 - 17:27

Ngày hội đoàn viên công đoàn

Đây là chủ đề của hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp, mừng Xuân Canh Tý và Chương trình phúc lợi đoàn viên năm 2020 do 3 đơn vị Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn Viên chức, Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức vào ngày 08/01 tại Nhà thiếu nhi tỉnh Long An.

Các đội thi tham gia hội thi ẩm thực

Ngày hội diễn ra với sự tham gia của khoảng 500 công đoàn viên, gồm các hoạt động sôi nổi và đặc sắc.

Chiều nay, các công đoàn viên tham gia Hội thi ẩm thực và trò chơi dân gian. Trong đó, Hội thi ẩm thực, chủ đề “Ẩm thực 3 miền” với 45 gian hàng. Theo đó, mỗi đội có 5 thí sinh tham gia, tự chọn nấu 1 món ăn để dự thi trong 60 phút và thuyết trình về món ăn đó.

Ngoài ra, các đội có thể nấu thêm các món khác để bán. Các đội cũng thực hiện trang trí gian hàng theo không gian mở với phong cách chợ quê, chợ phiên,…

Ban Giám khảo chấm thi các món ăn

Cùng thời điểm, hoạt động trò chơi dân gian cũng diễn ra. Các đơn vị tham gia 2 trò chơi gồm: Cột chân đạp bóng và thi hợp sức.

Các đội tham gia trò chơi dân gian

Đây là hoạt động góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên; đồng thời tạo sân chơi cho đoàn viên, cán bộ Công đoàn có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; nhằm xây dựng mối quan hệ thân thiết trong các cơ quan, đơn vị và góp phần xây dựng Công đoàn vững mạnh.

Tối nay, các đội tiếp tục tham gia hoạt động ôn lại truyền thống, trả lời câu hỏi và hội thi Nét đẹp công sở./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết