Tiếng Việt | English

28/07/2020 - 09:16

Xúc động vở diễn kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ

"Sự thật không cần nói" là vở diễn lấy cảm xúc từ truyện ngắn "Duyên lạ" của cố NSƯT, đạo diễn Đoàn Bá, được Sân khấu kịch Thể nghiệm Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Long An biểu diễn nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Đến xem buổi biểu diễn có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Trương Thị Thanh Thủy; Nghệ sĩ ưu tú, Đạo diễn - Ca Lê Hồng cùng đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số sở, ngành, huyện,…trong tỉnh.

"Sự thật không cần nói" là vở diễn lấy cảm xúc từ truyện ngắn "Duyên lạ" của cố NSƯT, đạo diễn Đoàn Bá

Vở diễn được đạo diễn Huy Phong dàn dựng với sự chỉ đạo nghệ thuật của Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh – Đặng Thị Uyên Phương. Câu chuyện cảm động về tình đồng chí, tình cảm gia đình và sự hy sinh to lớn của cha anh đi trước trong sự nghiệp bảo vệ đất nước thực sự đi vào lòng người xem qua vở diễn.

Vở diễn thu hút sự chú ý của khán giả có mặt trong buổi biểu diễn

Đây được xem là một hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước và ghi nhớ, tôn vinh công lao của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết