Tiếng Việt | English

24/06/2018 - 12:20

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp

Báo chí có vai trò quan trọng trong đời sống KT-XH, trong đó có hoạt động của doanh nghiệp (DN), qua đó góp phần vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước. Báo chí còn đồng hành cùng DN trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm, đưa DN đến gần người dân và ngược lại. Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), Báo Long An xin giới thiệu ý kiến của một số lãnh đạo DN xung quanh mối quan hệ này.

Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Long An, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH Hải Sơn - Trịnh Văn Hải: Báo chí góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh.

Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Long An, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH Hải Sơn - Trịnh Văn Hải

Vị thế của DN, doanh nhân ngày càng được khẳng định. Những chính sách của Đảng, Nhà nước hỗ trợ DN, doanh nhân như Nghị quyết 35, Nghị quyết 19 về phát triển DN,... tạo điều kiện cho DN, doanh nhân về chủ trương, định hướng, thúc đẩy phát triển. Bên cạnh đó, việc tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh là nhiệm vụ hàng đầu và không thể thiếu vai trò đồng hành quan trọng của báo chí. Báo chí đã nỗ lực trong việc góp phần, tạo dựng môi trường đầu tư thông thoáng để DN có thể tự do, bình đẳng trong hoạt động kinh doanh, đóng góp phát triển tăng trưởng, giải quyết việc làm, thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. 

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi xin thay mặt đội ngũ doanh nhân trong Hội Doanh nhân trẻ tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến các anh chị phóng viên, những người làm báo sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục chung sức trên mặt trận truyền thông vì sự phát triển đất nước và cộng đồng DN.

Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation - Trần Tam: Báo chí gắn kết doanh nghiệp, người tiêu dùng  và cơ quan nhà nước.

Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation - Trần Tam

Hiện nay, báo chí đóng vai trò quan trọng làm cầu nối thông tin giữa mọi thành phần kinh tế, góp phần tăng cường sự gắn kết giữa DN, khách hàng và các cơ quan nhà nước. Nhờ các cơ quan truyền thông, thông tấn báo chí mà các DN có thể tiếp cận và cập nhật nhanh chóng các thông tin, chính sách của Nhà nước liên quan đến ngành, nghề để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp. Báo chí là kênh truyền thông, cung cấp thông tin sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi, giúp DN tiếp cận được nhiều hơn khách hàng mục tiêu.

Với Phúc Khang, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, để có được những kết quả như hôm nay trong sứ mệnh tiên phong, thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Chúng tôi rất cảm ơn sự đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc lan tỏa tư duy xanh, giới thiệu những lợi ích thiết thực của những dòng sản phẩm bất động sản xanh chính phẩm của Phúc Khang đã kiến tạo. 

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên của Phuc Khang Corporation, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các anh chị phóng viên, nhà báo, các anh chị đang làm việc tại các cơ quan thông tấn báo chí. Chúc các anh chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng hạ tầng Hòa Bình - Lê Viết Hà: Báo chí và doanh nghiệp cùng góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng hạ tầng Hòa Bình - Lê Viết Hà

Được thành lập từ năm 2008, sau 10 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Đầu tư Xây dựng hạ tầng Hòa Bình (HBI) không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. 

Để giữ vững được sự phát triển bền vững, HBI quan niệm rằng sẽ luôn phát triển theo định hướng lợi người lợi mình; lấy lợi ích của khách hàng và cộng đồng làm định hướng chiến lược cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh; lấy tính chuyên nghiệp làm tiêu chuẩn xây dựng dịch vụ và đội ngũ nhân viên. Đồng hành cùng sự thành công của HBI trong thời gian qua không thể không nhắc đến sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo, đài và công tác truyền thông. Truyền thông giúp công ty chúng tôi truyền tải các thông điệp quan trọng đến các cơ quan chức năng, giúp người dân trong vùng dự án cũng như cộng đồng địa phương có nhiều thông tin về Khu công nghiệp Hòa Bình mà chúng tôi đang thực hiện. 

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty, tôi xin gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các anh chị luôn giữ vững ngòi bút của mình để cùng chúng tôi góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành: Báo chí là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần với người dân.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, không ngừng thay đổi, hoàn thiện là chìa khóa và nền tảng cho Thắng Lợi Group đạt kết quả như hôm nay. Trước đà tăng trưởng, đổi mới không ngừng của đất nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản và xây dựng, Thắng Lợi Group đồng tâm kết nối, tận tâm phục vụ sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng - Phát triển địa phương” dựa trên nguồn lực, sản phẩm chủ chốt là nhà phố, đất nền, shophouse.

Trên chặng đường phát triển ấy, chúng tôi may mắn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị báo, đài. Các anh chị phóng viên, nhà báo không chỉ làm nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền mà còn là “chiếc cầu nối” giúp DN đến gần hơn với người dân. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động tôn vinh doanh nhân cùng những đóng góp tích cực cũng được phát triển mạnh mẽ thông qua các chương trình, giải thưởng đánh giá có uy tín của cơ quan báo, đài. Thực tế cho thấy, DN và các cơ quan báo, đài luôn có mối quan hệ mật thiết, cùng đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ để hướng tới một xã hội Việt Nam công bằng, một nền kinh tế thịnh vượng và phát triển bền vững. 

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Thắng Lợi Group kính chúc các anh chị phóng viên báo chí sức khỏe, luôn giữ ngọn lửa đam mê với nghề, tâm luôn sáng và ngòi bút luôn vững vàng để tiếp tục đồng hành cùng DN./.

Hoàng Thảo (ghi)

Chia sẻ bài viết