Tiếng Việt | English

15/04/2019 - 08:41

Biển vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ Giỗ Tổ

Dịp nghỉ Lễ hội Đền Hùng hay còn gọi Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay kéo dài 3 ngày. Nhiều du khách chọn biển là nơi thưởng ngoạn, vui chơi, sum họp cùng gia đình trong kỳ nghỉ lễ.

Bãi Sau biển Vũng Tàu có sóng dịu êm, nước biển trong nên quanh năm đều có du khách đến tắm biển

Cách TP.HCM hơn 100km, thành phố du lịch Vũng Tàu nổi tiếng nhiều bãi biển đẹp với nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng, sóng dịu êm và nhiều resort. Những ngày qua, mỗi ngày, bãi sau (phía Đông Nam Vũng Tàu) đón hàng ngàn du khách khắp nơi đến đây tắm biển.

Về với biển, du khách được tham qua hoạt động sản xuất của các ngư dân

Bãi Sau còn có tên gọi Thùy Vân, chạy dài 10km, nằm tựa lưng vào những đồi cát trắng và rừng phi lao ngút ngàn và là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam. Dọc theo đường Thùy Vân, một bên là dãy phố với các nhà cao tầng hiện đại, sầm uất, một bên là bãi biển với đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển.

Đưa vào khai thác du lịch chưa lâu, biển Hòn Rơm vẫn giữ lại được vẻ đẹp nguyên sơ

Biển Hòn Rơm (Bình Thuận) cũng được đông đảo du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Cách TP. Phan Thiết 28km, Hòn Rơm được xem như là một hòn đảo tuyệt đẹp gần bờ, được kết nối với đất liền bằng một dải cát hẹp.

Du khách lựa chọn, thưởng thức những hải sản tươi ngon cùng gia đình với giá cả phải chăng

Cái tên Hòn Rơm bắt nguồn từ hình ảnh của một hòn đảo khi được nhìn từ xa. Vào mùa khô, cỏ trên Hòn Rơm chuyển thành màu vàng. Từ ngoài khơi, những ngư dân địa phương nhìn thấy ngọn núi giống như một đống rơm khô khổng lồ, vì vậy họ đặt tên hòn đảo này là Hòn Rơm.

Mới được đưa vào khai thác du lịch trong thời gian gần đây nên các danh lam thắng cảnh ở Hòn Rơm vẫn còn giữ lại được vẻ đẹp nguyên sơ, quyến rũ của thiên nhiên./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết