Tiếng Việt | English

16/10/2020 - 09:52

Doanh nghiệp nỗ lực thi đua sản xuất, kinh doanh

Hòa trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025), các doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh nỗ lực, hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh, hướng tới nhiệm kỳ mới với nhiều thắng lợi, thành công mới.

Gói thầu 7a, Đường tỉnh 830 đang được gấp rút thi công, bảo đảm tiến độ
Gói thầu 7a, Đường tỉnh 830 đang được gấp rút thi công, bảo đảm tiến độ 

1. Là một trong những đơn vị tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh nhiều năm liền, Công ty (Cty) Cổ phần Long Hậu (huyện Cần Giuộc) luôn nỗ lực khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo Giám đốc Tiếp thị - Kinh doanh Cty Cổ phần Long Hậu - Bùi Lê Thanh Hiếu, dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Cty vẫn cố gắng bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh. Cty tăng cường quảng bá, giới thiệu nhằm thu hút các DN thứ cấp để tăng tỷ lệ lấp đầy giai đoạn 3 của dự án. Hiện nay, giai đoạn 1, 2 (Long Hậu hiện hữu, Long Hậu mở rộng) đã lấp đầy 100% với hơn 200 DN thứ cấp đang hoạt động, trong đó, DN FDI chiếm 40-50%.

Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Cty nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh hàng năm, đóng góp vào thành công chung của tỉnh. Đồng thời, Cty cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục đồng hành cùng DN và phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, lãnh đạo toàn diện để đưa tỉnh nhà tiếp tục phát triển nhanh, bền vững.

2. Đại diện đơn vị thi công gói thầu 7a, Đường tỉnh 830 - Nguyễn Hữu Tín chia sẻ: Dù thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều, ảnh hưởng đến việc thi công nhưng công nhân vẫn cố gắng làm việc để bảo đảm tiến độ dự án. Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, chúng tôi ra sức, tập trung khắc phục các khó khăn, chuẩn bị và thực hiện các phương án đề ra để sớm hoàn thành, đưa công trình vào khai thác, sử dụng, phục vụ sự phát triển của địa phương.

Hiện nay, gói thầu đạt 80% tiến độ (tính riêng của đơn vị thực hiện). Mỗi ngày, chúng tôi có khoảng 35-40 lao động trên công trường và chia làm 3 mũi thi công. Tất cả công nhân tranh thủ thời gian để thực hiện dự án, làm thứ bảy, chủ nhật, có cả ca đêm để bảo đảm hoàn thành công trình theo hợp đồng đã ký.

Anh Nguyễn Văn Hải - công nhân thực hiện cầu Rạch Dừa

Anh Nguyễn Văn Hải - công nhân thực hiện cầu Rạch Dừa

3. Theo anh Nguyễn Văn Hải - công nhân đang thi công cầu Rạch Dừa thuộc dự án đường Tân Tập - Long Hậu, mấy hôm nay, dù thời tiết mưa nhiều nhưng công nhân vẫn miệt mài làm việc để bảo đảm tiến độ của dự án. Qua thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi biết tỉnh đang tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Vì vậy, tôi nỗ lực, cùng mọi người ở đây thi đua làm việc để sớm hoàn thành công trình, đưa vào sử dụng, phục vụ sự phát triển chung của địa phương. 

4. Giám đốc DN tư nhân Công Tâm (xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ) - Phan Công Dũng cho rằng: Là người con của Long An, hơn ai hết, chúng tôi mong Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI thành công tốt đẹp. Hiện nay, DN đang sản xuất, kinh doanh lĩnh vực liên quan đến lúa, gạo. Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động của DN.

Chúng tôi cố gắng duy trì và bước đầu vượt qua được khó khăn. Thị trường đã mở cửa trở lại, chúng tôi sẽ ra sức hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2020. Chúng tôi mong muốn, trong nhiệm kỳ mới, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, đầu tư, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường, trục đường chính trên địa bàn để đáp ứng đầy đủ yêu cầu phát triển KT-XH địa phương./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết