Tiếng Việt | English

12/05/2019 - 07:55

Long An tham gia Liên hoan kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh và Truyền thống bộ đội Trường Sơn.

Trung tâm văn hóa, nghệ thuật tỉnh Long An vừa cử đoàn tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh và Truyền thống bộ đội Trường Sơn.

Đây là liên hoan tuyên truyền ý nghĩa lịch sử và tầm vóc thời đại của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, sự tôn vinh, tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh, thống nhất đất nước.

Liên hoan lần này có sự tham gia của 32 tỉnh, thành phố trong cả nước: Long An, Bến Tre, Gia Lai, TP.Hồ Chí Minh, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Đắk Nông, Gia Lai,…

Quan cảnh lễ khai mạc tại Đồng Xoài, Bình Phước

Đến với liên hoan, Trung tâm văn hóa, nghệ thuật tỉnh Long An chuẩn bị 6 tiết mục ca múa nhạc mang âm hưởng cách mạng, khơi dậy chủ nghĩa anh hùng, tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc. Đoàn Long An tham gia diễu hành xe tuyên truyền lưu động và biểu diễn văn nghệ cổ động tại các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Liên hoan diễn ra từ ngày 10-15/5/2019.

Đoàn Long An tham gia liên hoan lần này

Trước đó, trung tâm đã cử một đội xung kích nghệ thuật đi biểu diễn động viên bộ đội Trường Sa và nhà giàn DK1 theo đề nghị của Cục Chính trị Hải quân và đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết