Tiếng Việt | English

04/10/2022 - 10:57

Trao giải cuộc thi tìm hiểu về Hội Cựu chiến binh Việt Nam  

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Long An vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Truyền thống CCB Việt Nam và Đại hội Hội CCB Việt Nam.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh có thứ hạng cao

Cuộc thi được phát động từ ngày 27/01/2022 đến 30/7/2022. Sau gần 7 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 275 bài dự thi của 14/15 đơn vị Hội CCB cấp huyện. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nhiều địa phương đã tổ chức tốt việc phát động cán bộ, hội viên và người dân tham gia cuộc thi. Trong 275 bài dự thi, có trên 100 bài viết được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia dự thi. Hàng chục bài dự thi dày từ 10 trang trở lên, có bài thi dày 35 trang.

Để bảo đảm tiến độ cũng như khách quan tính thiết thực trong việc đánh giá chất lượng các bài dự thi, Ban Giám khảo đã rà soát, sàng lọc, chấm sơ loại và lựa chọn 10 bài có chất lượng cao nhất vào vòng chấm xếp giải.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho Hội CCB TP.Tân An, giải nhì cho Hội CCB huyện Đức Hòa và giải ba cho Hội CCB huyện Thạnh Hóa; giải nhất cá nhân cho Nguyễn Thị Thanh Xuân, hội viên Hội CCB phường 2, TP.Tân An; giải nhì cho Trần Minh Phương, hội viên Hội CCB phường 6, TP.Tân An và giải ba cho Nguyễn Thị Thùy Duyên, học sinh Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước.

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nhiệm vụ và các kỳ đại hội của Hội CCB các cấp. Qua đó, giúp các thế hệ CCB Việt Nam tỉnh giữ vững truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra./.

Văn Đát 

Chia sẻ bài viết