Tiếng Việt | English

08/10/2018 - 13:47

Long An khai trương, mở rộng Bưu điện Chợ

Sáng 08/10, Bưu điện TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức khai trương, mở rộng Bưu điện Chợ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Khách hàng giao dịch tại Bưu điện Chợ

Việc mở rộng Bưu điện Chợ nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng. Theo đó, hoạt động của Bưu điện Chợ có nhiều dịch vụ mới như chuyển phát hồ sơ hành chính công, dịch vụ chuyển phát thu tiền COD (vận chuyển và thu tiền hộ),… với quy trình chặt chẽ, khép kín, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của khách hàng. Ngoài ra, Bưu điện Chợ còn có các dịch vụ của nhóm tài chính Bưu chính như chuyển tiền, thu hộ, cho vay và các dịch vụ phân phối hàng tiêu dùng, xuất bản phẩm.

Theo lãnh đạo Bưu điện Chợ, để đáp ứng được nhu cầu phục vụ khách hàng, Bưu điện TP.Tân An tập trung bố trí trang thiết bị, nhân lực để bảo đảm hoạt động theo từng khâu, từng công đoạn và phối hợp nhịp nhàng trong suốt quá trình phục vụ và sản xuất.

Trước đây, Bưu điện Chợ chủ yếu phục vụ khách hàng là các cơ quan Đảng, Nhà nước và khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính truyền thống. Trong xu hướng phát triển chung, nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ bưu chính không ngừng thay đổi, đòi hỏi chất lượng cao. Vì vậy, ngành bưu điện phải luôn vận hành, đổi mới liên tục để đáp ứng các yêu cầu đó./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết