Tiếng Việt | English

06/03/2021 - 20:40

Agribank Chi nhánh tỉnh Long An tổ chức hội nghị người lao động

Ngày 06/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Long An tổ chức hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021.

Ký kết thoả ước lao động tập thể

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Long An - Phan Tấn Luân cho biết, năm 2020 Agribank Chi nhánh tỉnh Long An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng thương mại hàng đầu của tỉnh, giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn. Theo đó, tổng nguồn vốn của chi nhánh đạt 14.103 tỉ đồng và tổng dư nợ cho vay đạt hơn 19 ngàn tỉ đồng, tất cả các chi nhánh đều hoàn thành vượt chỉ tiêu.

Đặc biệt, Agribank Chi nhánh tỉnh Long An vinh dự nhận giải Nhất hệ thống Agribank năm 2020. Có được những kết quả đó là nhờ những đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn chi nhánh.

Tại hội nghị, các đại biểu biểu quyết thông qua các văn bản: Quy chế làm việc, Nghị quyết Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021, Báo cáo hoạt động Ban thanh tra nhân dân 2020, phương hướng nhiệm vụ 2021, ký kết thỏa ước lao động tập thể,…

Hội nghị Đại biểu Người lao động thể hiện quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Agribank Chi nhánh tỉnh Long An phát triển./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết