Tiếng Việt | English

04/05/2019 - 18:58

Cử tri Tân Thạnh quan tâm vấn đề ùn tắc giao thông

Chiều 04/5, Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đơn vị bầu cử số 3 gồm ông Hoàng Văn Liên và Trương Phi Hùng có cuộc tiếp xúc với hơn 130 cử tri ở các xã Tân Ninh, Tân Lập, Nhơn Hòa và Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh.

Ông Hoàng Văn Liên tiếp xúc cử tri huyện Tân Thạnh

Đại diện đơn vị bầu cử số 3, ông Trương Phi Hùng thông tin đến cử tri dự kiến nội dung và chương trình kỳ hợp thứ 7, Quốc hội khóa XIV và kết quả giải trình của các bộ, ngành liên quan đối với ý kiến của cử tri tại kỳ họp thứ 6.

Cử tri đóng góp ý kiến

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri nêu ý kiến về các vấn đề: Chế độ chính sách cho người cao tuổi, người tham gia chiến tranh biên giới Tây Nam; giá xăng, dầu, điện tăng liên tục làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân; giá lúa giảm, các cấp, các ngành cần có biện pháp hỗ trợ nông dân; vấn đề an toàn thực phẩm; tình trạng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả tràn lan trên thị trường chưa được xử lý triệt để,...

Ngoài ra, cử tri còn đặc biệt quan tâm vấn đề ùn tắc giao thông trên 2 tuyến đường qua địa bàn huyện Tân Thạnh là Quốc lộ N2 và Quốc lộ 62 trong các dịp lễ, tết.

Đại diện các sở, ngành liên quan và lãnh đạo địa phương giải trình, lãm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, Đại biểu Quốc hội ghi nhận để phản ánh trong kỳ họp sắp tới./.

Kim Ngọc

Chia sẻ bài viết