Tiếng Việt | English

28/07/2017 - 22:17

Bồi dưỡng kiến thức về quản trị doanh nghiệp

Ngày 28/7, UBND tỉnh Long An phối hợp Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (TP.HCM) tổ chức khóa tập huấn “Quản trị doanh nghiệp năm 2017”.

Tiến sĩ Phạm Xuân Thu - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp

Hơn 50 người dự lớp bồi dưỡng là lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong những chương trình do UBND tỉnh phối hợp Bộ Công Thương thực hiện nhằm cập nhật kiến thức, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.

Tiến sĩ Phạm Xuân Thu - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại trang bị cho ngừi học những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp với 5 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về quản trị doanh nghiệp; Quản trị marketing trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; Quản trị sản xuất và nhân sự trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; Quản trị tài chính trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; Kỹ năng quản trị dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Nguyễn Xuân Hồng hy vọng sau khóa tập huấn, người học hiểu rõ và nắm bắt sâu hơn về kỹ năng trong hoạt động kinh doanh. Qua đó, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp có những ý tuởng kinh doanh, phương pháp quản trị và lựa chọn cơ hội trong kinh doanh phù hợp nhất.

Dịp này, người học và giảng viên cùng trao đổi kinh nghiệm và những giải pháp khắc phục khó khăn trong sản xuất, kinh doanh phù hợp với cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước trong điều kiện cạnh tranh gay gắt trên thương trường trong nước và quốc tế./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Giải pháp chuyển đổi số FIS