Tiếng Việt | English

22/01/2022 - 18:58

Cần Giuộc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tặng quà tết gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 22/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải đến thăm, tặng quà tết gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An -  Nguyễn Thanh Hải (thứ 6 từ trái sang) tặng quà gia đình chính sách

Theo đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho gia đình chính sách. Ngoài ra, ông còn trao tặng 40 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Những phần quà được trao tặng thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với Tổ quốc. Riêng đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà với ý nghĩa mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc, tạo điều kiện để các em đón tết cổ truyền trong không khí đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An còn tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Phước Lý./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết