Tiếng Việt | English

02/05/2022 - 19:48

Lãnh đạo Đức Hòa thăm chiến sĩ mới năm 2022 

Ngày 02/5, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An - Vũ Hồng Hạnh cùng lãnh đạo các ngành, địa phương đến thăm, tặng quà cho chiến sĩ mới tại Trung đoàn 935 (Sư đoàn Không quân 370), thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh tặng quà cho các tân binh

Tại đây, lãnh đạo huyện Đức Hoà đã được nghe Ban Chỉ huy đơn vị báo cáo về tình hình học tập, công tác của các chiến sĩ mới trong thời gian tham gia huấn luyện. Đến nay, hầu như tất cả chiến sĩ đều đi vào nề nếp, hăng hái tập luyện, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành chế độ trong ngày, trong tuần, các nội quy của đơn vị.

Trước kết quả đó, thay mặt lãnh đạo huyện, bà Vũ Hồng Hạnh đã biểu dương, ghi nhận và khích lệ tinh thần các chiến sĩ trẻ. Đồng thời, nhắc nhở các chiến sĩ mới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Đức Hòa anh hùng, ra sức rèn luyện, học tập tốt, tích cực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định đơn vị đề ra. Quân đội là trường học lớn, là nơi rèn luyện chính quy, mẫu mực, giúp các chiến sĩ trẻ có bản lĩnh vững vàng, tự lập, trưởng thành. Bà cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương đến các chiến sĩ mới để các đồng chí an tâm rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Đoàn đại biểu huyện Đức Hoà cũng gửi đến các chiến sĩ trẻ một phần quà của quê hương và tiền mặt nhằm động viên tinh thần các tân binh. 

Trong đợt này, lãnh đạo huyện Đức Hòa tổ chức 5 đoàn đến thăm, động viên các chiến sĩ trẻ nhập ngũ năm 2022 tại các đơn vị như Trung đoàn 935 - Sư đoàn Không quân 370, tỉnh Đồng Nai; Tiểu Đoàn huấn luyện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An; Sư đoàn 317(Quân khu 7), huyện Hóc Môn, TP.HCM; Tiểu đoàn BB1, Trung đoàn 738, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An và Tiểu đoàn 3, Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Long An.

Qua đây, nhằm góp phần giúp lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương nắm được kết quả giáo dục, huấn luyện, rèn luyện của tân binh tại các đơn vị; tăng cường mối quan hệ phối hợp hoạt động, thắt chặt tình đoàn kết giữa địa phương và đơn vị, thể hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể đối với con em của huyện Đức Hòa đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị./.

Nhã Phương 

Chia sẻ bài viết