Tiếng Việt | English

04/09/2019 - 05:15

TP.Tân An được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì

TP.Tân An, tỉnh Long An vừa được Chủ tịch nước xét tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì.

TP.Tân An được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập 

Danh hiệu cao quý này được Chủ tịch nước ký tại Quyết định số 1386, ngày 20/8/2019 dành tặng nhân dân và cán bộ TP.Tân An vì có thành tích xuất sắc trong huy động nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng kỹ thuật và quản lý quy hoạch kiến trúc, xây dựng TP.Tân An đạt đô thị loại II, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Quang Thái, đây là tin vui đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tân An trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố. Trong những năm qua, tình hình chính trị, KT-XH của thành phố luôn ổn định và không ngừng phát triển; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Tân An nhiệm kỳ 2015 – 2020, cơ cấu kinh tế của thành phố chuyển dịch đúng hướng, tăng tỷ trọng thương mại - dịch vụ, nâng cao chất lượng phát triển công nghiệp - xây dựng và nông nghiệp.

10 năm qua, thành phố huy động nguồn lực, đầu tư nhiều công trình góp phần hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại II

10 năm qua, thành phố huy động nguồn vốn từ ngân sách, nhân dân và các nhà đầu tư với tổng số tiền hơn 6.600 tỉ đồng, vượt gần 20% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Nguồn vốn huy động được sử dụng để xây dựng kết cấu hạ tầng, trong đó tập trung đầu tư xây dựng hệ thống giao thông, thoát nước, nhất là các tuyến giao thông huyết mạch, góp phần tạo động lực phát triển KT-XH và đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Được biết, cũng tại Quyết định này, Chủ tịch nước cũng tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho nhân dân và cán bộ huyện Thạnh Hóa vì có thành tích xuất sắc trong phát triển giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng gắn liền với xây dựng nông thôn mới, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết