Tiếng Việt | English

18/11/2019 - 15:54

Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri TP.Tân An

Ngày 18/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị số 5 gồm ông Trần Kim Lân và ông Lê Văn Hưng có cuộc tiếp xúc trên 50 cử tri phường 1, phường 3 và xã Bình Tâm, TP.Tân An.

Cử tri nêu ý kiến

Cử tri nêu ý kiến

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri kiến nghị các ngành, các cấp quan tâm quản lý chặt tình trạng "tín dụng đen"; tăng cường công tác quản lý đất đai để ngăn chặn tình trạng phân lô bán nền gây tác động tiêu cực cho thị trường bất động sản; có giải pháp hiệu quả xóa bỏ tình trạng quy hoạch treo để bảo đảm quyền lợi chính đáng cho người dân.

Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị sớm có giải pháp xử lý tình trạng buôn bán trong khu vực công viên phường 3, bảo đảm không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho người dân; cần thông tin cho người dân biết về tiến độ thực hiện dự án Đường Vành đai thành phố cũng như lợi ích thiết thực của dự án đối với sự phát triển của thành phố nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo các ngành có liên quan ghi nhận và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương sẽ sớm được tập trung giải quyết. Những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên, tổ Đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và trình lên kỳ họp HĐND tỉnh thứ 17 sắp tới./.

Kim Ngân - Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết