Tiếng Việt | English

04/08/2015 - 11:27

TP. Tân An, tỉnh Long An chào đón Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020

Sau thời gian chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc và phát động rộng rãi phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, từ ngày 5 đến 7-8-2015, Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Tân An sẽ chính thức diễn ra ở Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố.

Vào những ngày này, thành phố được trang hoàng đẹp mắt, với băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa được treo trên các trục đường đô thị. Xe phát thanh cổ động lưu động đến tận các xã, ấp ngoại thành.

Trước đó, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng đại hội Đảng như: Văn nghệ, thi đấu thể dục-thể thao, xây dựng các chương trình phát thanh tuyên truyền, tổ chức đóng góp ý kiến các dự thảo văn kiện,…

Quyền Bí thư Thành ủy Tân An - Trần Kim Lân cho biết: Thành phố đã lồng ghép các hoạt động Về Nguồn năm 2015 với hoạt động chào mừng đại hội Đảng. Xã An Vĩnh Ngãi – xã điểm Về nguồn của tỉnh được đầu tư nhiều công trình nhựa hóa, bêtông hóa giao thông, cải tạo nhà truyền thống, nhà văn hóa, trường học, chiếu sáng công cộng,… với kinh phí trên 50 tỉ đồng.

Hòa trong niềm vui, sự kỳ vọng của người dân thành phố hướng về Đại hội, ông Kiến Văn Châu ở khu phố Bình An 1, phường 7, cho biết: Những năm gần đây, TP. Tân An có nhiều đổi mới, đời sống nhân dân được nâng lên rõ rệt. Trong Đại hội lần này, tôi mong các địa biểu sẽ bầu chọn được người tài, đức thực hiện thành công các nghị quyết đề ra. Ngoài ra, tôi cũng mong ban chấp hành mới có nhiều chủ trương, chính sách chăm lo hơn nữa cho các gia đình chính sách, giúp người dân nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà Nước. Đồng thời, phường 7 cũng còn nhiều tuyến đường rải đá đỏ cần được quan tâm nâng cấp góp phần tạo mỹ quan đô thị, đưa thành phố đạt đô thị loại 2./.

Tấn Tú - Thúy Phương

 

Chia sẻ bài viết