Tiếng Việt | English

29/05/2018 - 10:34

Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số

Ngày 29/5, Ban Chỉ đạo hè huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức lễ khai mạc hè và triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Anh Đức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp hè và Tháng hành động vì trẻ em, các cấp, các ngành tập trung tuyên truyền giáo dục, chăm lo và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe thể chất cho thiếu nhi.

Huyện vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em; tặng quà, trao học bổng; tổ chức các lớp dạy bơi, kỹ năng an toàn trong nước, kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông. Tổ chức các câu lạc bộ, đội nhóm, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ mình khi tham gia mạng xã hội và sử dụng các phương tiện kỹ thuật số an toàn,... Qua đó, tăng cường sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, gia đình và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em cũng như tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ.

Dịp này, Ban Chỉ đạo hè huyện tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Phương Cảnh - Thất Huy

Chia sẻ bài viết