Tiếng Việt | English

11/12/2021 - 12:21

14 tác phẩm xuất sắc đoạt giải Cuộc thi sáng tác video clip chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Ngày 11/12, Tỉnh đoàn Long An, VNPT Long An tổ chức lễ trao giải Cuộc thi sáng tác video clip chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam.

Thí sinh Trần Bảo Lộc - Hội LHTN Việt Nam huyện Đức Hoà đoạt giải nhất bảng A

Sau hơn 3 tháng triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức nhận được 88 video clip ở 2 bảng A (chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”), bảng B (chủ đề “Mỗi TN một cuốn sách làm bạn”) dự thi.

Sau khi xét duyệt, Ban Tổ chức chọn ra 49 video clip bảng A và 16 video clip bảng B đăng tải lên các trang Fanpage để bình chọn.

Ở vòng bình chọn online đã thu hút 12.600 lượt thích; 1.741 lượt bình luận; 4.368 lượt chia sẻ; 113.239 lượt tương tác và hơn 47.321 phút xem clip dự thi.

Tập thể lớp 12A2 trường THPT Đức Hòa – Hội LHTN huyện Đức Hòa đoạt giải nhì bảng A

Căn cứ kết quả bình chọn trên mạng xã hội, Ban Giám khảo cuộc thi đã tổ chức chấm điểm và chọn ra 14 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất ở 2 bảng A, B đề nghị Ban Tổ chức Cuộc thi trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Tổng giá trị các giải thưởng được trao cho các cá nhân, tập thể đoạt giải trên 32 triệu đồng.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Trần Quốc Quân tặng hoa cảm ơn Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An đồng hành với các hoạt động phong trào thanh niên tỉnh

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tác phẩm dự thi đã được thể hiện với nhiều góc nhìn khác nhau, tạo nên sự phong phú, đa dạng về đề tài, nội dung lẫn cách thức thể hiện.

Nhiều hoạt động, hình ảnh đẹp của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 của tổ chức Đoàn, Hội các cấp thông qua cuộc thi đã được tuyên truyền rộng rãi, tiếp cận đến hầu hết người dân và thanh thiếu niên có sử dụng mạng xã hội.

Mặt khác, đến với bảng thi về sách, các bạn thanh niên đã thể hiện được đa dạng những kỹ năng đầy sáng tạo, việc ứng dụng công nghệ vào học tập, rèn luyện cho bản thân, và mang đến những cách tiếp cận rất sinh động về những quyển sách, những kho tàng tri thức của loài người.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh, nhóm thí sinh có tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp hội viên, thanh niên giao lưu, rèn luyện kỹ năng; phát huy những sở thích, xu hướng mới đem lại những hiệu ứng tích cực trong giới trẻ; xây dựng và phát triển văn hóa đọc, thói quen đọc sách trong thanh niên./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích