Tiếng Việt | English

21/01/2020 - 09:04

Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh thăm, chúc tết tại Trung tâm Công tác xã hội Long An

Ngày 21/01, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tặng quà tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Tại đây, đoàn nghe lãnh đạo trung tâm báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2019 và phương hướng năm 2020. Hiện, trung tâm đang nuôi dưỡng 421 đối tượng, trong đó có 12 đối tượng thuộc diện chính sách; 14 đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc và 2 trẻ em mồ côi mắc bệnh hiểm nghèo đang được gửi nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi.

Trong năm, trung tâm tích cực vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền gần 4,8 tỉ đồng. Nhờ sự ủng hộ này, đời sống các đối tượng từng bước được cải thiện.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Trung tâm phối hợp chính quyền địa phương và gia đình đưa trại viên tâm thần ổn định về vui xuân mới cùng gia đình. Những đối tượng không có điều kiện về gia đình, trung tâm phối hợp Câu lạc bộ Đờn ca tài tử xã Bình Tâm, TP.Tân An phục vụ văn nghệ, tổ chức nấu các món ăn truyền thống ngày tết tại đơn vị.

Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh động viên các đối tượng cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn và động viên các đối tượng cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, đoàn tặng các phần quà cho đối tượng chính sách, xã hội. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong tỉnh đối với những người kém may mắn trong xã hội, giúp họ có điều kiện đón một cái Tết đầy đủ hơn./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết