Tiếng Việt | English

19/01/2022 - 09:22

Cần Giuộc: Họp mặt chức sắc tôn giáo, dân tộc mừng xuân Nhâm Dần

Ngày 18/01, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức họp mặt chức sắc tôn giáo, dân tộc mừng xuân Nhâm Dần

Bí thư Huyện uỷ Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích

Năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng chung đến sự phát triển KT - XH và đời sống người dân nhưng các cơ sở thờ tự, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện luôn an tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước cùng thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo.

Lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích tốt trong công tác từ thiện xã hội

Bên cạnh các hoạt động của đạo pháp, các cơ sở thờ tự trong huyện thực hiện tốt công tác từ thiện xã hội, đóng góp xây nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, tặng quà cho cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn,… với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.

Đặc biệt, trong đợt bùng phát dịch Covid-19, các cơ sở tôn giáo, các vị chức sắc, tín đồ, giáo dân trong huyện đã chung tay cùng chính quyền các cấp tham gia phòng chống dịch. Đó là ủng hộ quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19, vận động tặng quà, lương thực, thực phẩm, vật tư y tế,…cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly, hộ có hoàn cảnh khó khăn,… với tổng trị giá hơn 13,8 tỉ đồng.

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tốt trong công tác từ thiện xã hội./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích