Tiếng Việt | English

07/06/2017 - 10:46

Công dân với môi trường văn minh đô thị

Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về tính cấp thiết của công tác bảo vệ môi trường, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức Hội thi Công dân với môi trường văn minh đô thị.

Có 7 đội tham gia hội thi. Các đội trải qua 2 phần thi: Thuyết trình với chủ đề về môi trường và biểu diễn trang phục tái chế với chủ đề Vì một thành phố xanh, sạch, văn minh đô thị. Ở phần thi thuyết trình, các đội tham gia thuyết trình bằng hình ảnh hoặc video clip về môi trường. Phần thi biểu diễn trang phục tái chế, các đội trình diễn các bộ trang phục được làm từ vỏ chai nhựa, thùng giấy, nắp chai,... và thuyết trình ý nghĩa của bộ trang phục.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất phần thi thuyết trình cho đơn vị cụm 3, giải nhì thuộc về Trường THPT Tân An và giải 3 thuộc Trường THPT Lê Quý Đôn. Ở phần thi biểu diễn trang phục tái chế, đội thi Trường THPT Lê Quý Đôn đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Trường THPT Tân An và giải 3 thuộc về các đơn vị cụm 3./.

Kim Ngân-Lê Quang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích