Tiếng Việt | English

18/05/2022 - 08:11

Hướng dẫn thuê xe máy Quảng Bình đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang có ý định làm một chuyến đến Quảng Bình, dùng xe máy để vi vu khám phá khắp các ngóc ngách của tỉnh thành xinh đẹp này? Vậy thì đơn giản thôi, chỉ cần tìm được đúng đơn vị cho thuê xe máy Quảng Bình uy tín là đủ đảm bảo bạn đã có chuyến đi thành công rồi đấy. Công bằng mà nói, Quảng Bình có quá nhiều địa điểm đẹp, đồ ăn ngon, đường xá lại rất thuận tiện cho chuyến phượt đầy ngẫu hứng bằng xe máy.

Những sự cố khi thuê xe máy Quảng Bình tại đơn vị không uy tín 

Dạo qua thị trường cho thuê xe máy Quảng Bình thấy đúng là thượng vàng hạ cám có đủ cả. 

Thuê xe máy tại địa chỉ không uy tín nên chất lượng xe không đảm bảo

Xe đểu, chất lượng không đảm bảo

Chỗ thì cho thuê xe chất lượng không đảm bảo cho lắm, nhìn xe có vẻ ngon, mới. Nhưng đi có vài tiếng là thấy dở chứng ngay. Lúc này thì biết kêu ai, ai chứng minh được xe chất lượng không đạt, hay do người đi không đúng kỹ thuật gây hỏng xe. 

Chỉ biết cuối cùng là người thuê không được hưởng chuyến đi trọn vẹn như mong đợi. Xe chưa đi đến nơi đã hỏng giữa đường. Đã thế còn phải đền tiền lỗi hỏng nữa. 

Giá thuê xe máy Đồng Hới cao (bị chặt chém)

Người Quảng Bình nổi tiếng tốt bụng, nhưng chỗ nào cũng có người này người kia. Có nơi cho thuê xe máy uy tín thì cũng có chỗ lợi dụng khách phương xa đến nên tranh thủ chặt chém tí. Chất lượng xe thì vẫn vậy nhưng giá tăng cả gấp rưỡi. Thắc mắc thì chỉ nhận được câu trả lời xe bên này mới, tốt hơn nên giá cao hơn. Nhưng thật ra thì chất lượng và độ mới cũng như nhau cả thôi.

Thủ tục rườm rà

Xe máy công nhận là tài sản giá trị thật. Với người ở xa đến thì biết có lấy trộm hay thế nào không. Nên phần đông bên thuê là khách điền bản đăng ký thuê xe, đặt tiền, đặt giấy tờ,…Nói chung cần qua nhiều khâu mất thời gian mới được ngồi lên xe để phóng đi.

Thuê, trả tiền thuê cả ngày nhưng được dùng có nửa ngày

Bạn muốn thuê xe máy nguyên ngày để vi vu cho thoải mái. Nhưng mà thực chất phần đông bên dịch vụ cho thuê xe máy lại có quy định 1 ngày nghĩa là thuê từ 7h sáng đến 18h hàng ngày. Xem như còn chưa được 12 giờ đồng hồ nữa mà vẫn phải trả đủ tiền thuê xe 1 ngày.

Chỉ làm trung gian

Nghĩa là cho thuê xe nhưng không phải xe do mình sở hữu. Kiểu cho thuê này rất hay gặp mà nếu bạn không may sẽ dính phải. Có rất nhiều khách sạn có dịch vụ cho thuê xe. Tuy nhiên, khi bạn đăng ký thuê, họ sẽ gọi cho bên khác mang xe đến. 

Vậy là bạn đã phải chịu nhiều phí, kể cả hoa hồng cho bên khách sạn và tiền lãi khách sạn muốn thu. Vì thuê xe của đơn vị khác nên khách sạn cũng không thể biết chắc chắn xe lấy cho bạn thuê có đảm bảo chất lượng hay không.

Dịch vụ cho thuê xe máy tại Đồng Hới, Quảng Bình nhanh gọn, uy tín 

Dạo một vòng trên mạng hay qua những feedback từ rất nhiều khách hàng, bạn sẽ thấy 1 đơn vị cho thuê xe máy uy tín ở Quảng Bình là QBTravel. Những lý do sau đây sẽ đủ thuyết phục và minh chứng cho 2 từ “chất lượng”:

Dịch vụ cho thuê xe máy Quảng Bình tại QBTravel

Xe mới, đủ chủng loại, số lượng nhiều

QBTravel sở hữu gần 90 đầu xe máy các loại đời mới 2020 trở lên. Xe số, xe gas, xe phân khối lớn,…QBTravel đều có hết để phục vụ sở thích và mục đích của khách hàng. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu một chiếc xe tốt, đẹp, mới rất quan trọng cho một chuyến đi du lịch. 

Tất cả các xe chúng tôi cho thuê đều từ đời 2020 trở lên, được bảo dưỡng kỹ càng. Đảm bảo đẹp, sạch, mới, thuộc các hãng uy tín. Số lượng nhiều nên dù lễ, tết đông người vẫn đủ xe cho mọi đối tượng khách hàng từ nhóm nhỏ đến nhóm đông.

Thủ tục nhanh gọn, không cần tiền cọc

QBTravel tin tưởng và trân trọng mọi đối tượng khách hàng. Đến thuê xe tại công ty của chúng tôi, khách hàng không cần phải đặt tiền cọc. Người Việt Nam chỉ cần đặt CCCD hay Chứng minh thư nhân dân, người nước ngoài chỉ cần đặt hộ chiếu là có thể thuê ngay được xe.

Chúng tôi có đủ các loại xe và thủ tục cho thuê xe nhanh gọn

Thời gian cho thuê xe chuẩn, cả ngày = 24h

Thời gian thuê xe nơi khác cho 1 ngày sẽ bắt đầu từ 7h đến 18h. Nhưng với QBTravel, thuê xe 1 ngày = 24h. Bạn có thể thoải mái vi vu mà không cần nơm nớp canh giờ trả xe vì sợ tính thêm phí. 

Giá thuê hấp dẫn, công khai

Bảng giá thuê xe phụ thuộc loại xe, dòng xe, thời gian thuê đều được QBTravel niêm yết công khai ngay trên website của công ty. Bạn sẽ không cần lo tình trạng chặt chém, ẩn giá,…Đặc biệt giá thuê được đánh giá rất cạnh tranh và hợp lý, ai cũng có thể thuê được.

QBTravel – đơn vị cho thuê xe máy Quảng Bình uy tín, chất lượng. Khi có nhu cầu thuê xe máy thăm thú Quảng Bình, thuê xe du lịch, đặt homestay, đặt ăn, tour tham quan du lịch Quảng Bình, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0911079136 để được phục vụ nhanh chóng, tận tâm./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích