Tiếng Việt | English

22/01/2016 - 11:14

Long An tin vắn

 * Năm 2015, huyện Đức Hòa vận động trao tặng gần 1.000 phần quà, bánh cho các nạn nhân bị phơi nhiễm và nghi nhiễm chất độc da cam dioxin nghèo với tổng số tiền gần 550 triệu đồng. Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện còn phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc vận động xây tặng 5 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, tết Hội còn thường xuyên tổ chức thăm, động viên các gia đình có nạn nhân bị phơi nhiễm và nghi nhiễm chất độc da cam dioxin nghèo; hỗ trợ 3 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 30 triệu đồng để mua con bò giống nhằm phát triển kinh tế, giảm nghèo.

Nhã Phương

* Ngày 21/1/2016, Đoàn thanh niên xã Long Khê, huyện Cần Đước phối hợp với Hội Cựu chiến binh, tuyên giáo và Trường Tiểu học Long Khê tổ chức Hội thi “Tìm hiểu lịch sử truyền thống địa phương” xã Long Khê năm 2016. Tham gia có 6 đội thuộc 6 lớp của hai khối lớp 4 và 5. Các đội trải qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm, tự giới thiệu về đội của mình và trả lời câu hỏi tự luận theo hình thức hái hoa dân chủ. Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội với tổng số tiền 1.500.000đ.

Thùy Trang

* Đến nay, xã Tân Lập, huyện Thủ Thừa đã 6 năm liền nhận được bằng khen và cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh với thành tích “Thực hiện tốt mô hình không có người sinh con thứ 3 trở lên” góp phần giúp huyện Thủ Thừa đạt các chỉ tiêu DS-KHHGĐ trong những năm qua.

Trần Thị Kim Phụng

* Xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước vừa được UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể cán bộ và nhân dân xã về mô hình không có người sinh con thứ 3 trở lên trong năm 2015, đây là năm thứ 4 liên tiếp Mỹ Lệ giữ vững mô hình này. Hơn nữa, từ những kết quả đạt được năm qua, góp phần xã Mỹ Lệ giữ vững danh hiệu xã văn hóa và nông thôn mới, xứng đáng là đơn vị mạnh của huyện Cần Đước.

Tuấn Kiệt

Chia sẻ bài viết