Tiếng Việt | English

14/10/2015 - 14:20

Lòng dân hướng về Đại hội  

Sáng nay (14-10), Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. Nhân sự kiện này, phóng viên Báo Long An đã có mặt tại nhiều nơi trong tỉnh để ghi lại không khí chào mừng Đại hội cũng như những tâm tư, tình cảm người dân hướng về Đại hội.

Trong quá trình diễn ra Đại hội, nhiều người dân quan tâm, theo dõi qua màn ảnh truyền hình.


Hội Cựu Chiến binh tỉnh hướng về Đại hội


Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh hướng về Đại hội

Chúng tôi có mặt tại quán cà phê Phương Trúc (phường 2, TP.Tân An), một địa điểm người dân chờ xem truyền hình trực tiếp đưa tin về Đại hội. Ông Phạm Xuân Thiệu, ngụ phường 2, cho biết: “Mấy ngày gần đây, qua thông tin trên truyền hình, báo chí, tôi biết hôm nay Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc nên rất phấn khởi. Hy vọng trong nhiệm kỳ lần này, tỉnh sẽ tiếp tục đề ra các chương trình, kế hoạch mang tính đột phá giúp đời sống của người dân ngày càng nâng cao hơn nữa”.


Người dân theo dõi truyền hình trực tiếp chương trình Đại hội

Hòa trong không khí toàn dân hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh đang diễn ra, từ công chức, viên chức, công nhân, nông dân,... hăng hái thi đua sản xuất, lập thành tích để chào mừng Đại hội (video dưới là không khí hăng hái thi đua sản xuất tại Công ty Cổ phần May xuất khẩu Long An và Công ty Cổ phần in Long An).

Lê Ngọc-Huỳnh Hương-Lực Nguyễn-Công Ngân

 

Chia sẻ bài viết