Tiếng Việt | English

31/10/2017 - 08:59

Tháo gỡ khó khăn lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Ngày 31/10/2017, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn liên quan trong lĩnh vực ngành quản lý

Tại hội nghị, Sở Tài nguyên và Môi trường ( TN&MT) Long An thông tin các chính sách, pháp luật mới, trả lời những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp trên lĩnh vực mà ngành quản lý. Nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bảo vệ môi trường, khoáng sản trên địa bàn được cán bộ của Sở phúc đáp cho người dân và doanh nghiệp.


Giám đốc Sở TN&MT-Phan Nhân Duy, các vướng mắc sẽ được sở trả lời trong ngày cho người dân và doanh nghiệp

Giám đốc Sở TN&MT - Phan Nhân Duy thông tin, mỗi năm, Sở tổ chức 2 kỳ giao lưu trực tuyến nhằm tháo gỡ các khó khăn liên quan về TN&MT, tạo điều kiện thuận lợi thu hút đầu tư và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Các câu hỏi sẽ được phòng, ban sở trả lời trong ngày và sau 03 ngày tổng hợp đầy đủ, báo cáo về UBND tỉnh, Bộ TN&MT. Qua đó, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về TN&MT cho cá nhân, tổ chức trên địa bàn. Đồng thời, đây cũng là kênh tiếp nhận ý kiến góp ý của nhân dân, doanh nghiệp để điều chỉnh, hoàn thiện chính sách, pháp luật phù hợp với yêu cầu thực tiễn./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết