Tiếng Việt | English

25/06/2019 - 16:11

Cử tri Bến Lức quan tâm vấn đề quy hoach, bồi thường, tái định cư

Ngày 25/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An gồm ông Trương Văn Nọ - Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Đặng Hoàng Tuấn - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải có cuộc tiếp xúc với trên 100 cử tri xã Lương Hòa và Tân Hòa, huyện Bến Lức sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri Bến Lức nêu ý kiến

Cuộc tiếp xúc có 8 ý kiến của cử tri, nội dung xoay quanh các vấn đề về quy hoạch, bồi thường, tái định cư; tình hình tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy diễn biến ngày càng phức tạp; công tác phòng, chống tham nhũng; việc tách thửa, phân bổ chỉ tiêu đất thổ cư xây dựng nhà ở, xây dựng nhà xưởng phục vụ sản xuất nông nghiệp của người dân;…

Đại diện lãnh đạo huyện, xã trả lời trực tiếp những vấn đề của cử tri, làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, ông Trương Văn Nọ tiếp thu và ghi nhận các ý kiến của cử tri và thông tin thêm một số vấn đề cấp thiết, có liên quan đến những bức xúc mà cử tri đặt ra.

Đồng thời, chia sẻ những bức xúc của cử tri trong vùng quy hoạch, xem đây là những nội dung trọng tâm cần phải quan tâm giám sát cũng như đôn đốc nhà đầu tư, ngành chức năng giải quyết thỏa đáng. Những vấn đề còn lại sẽ được đoàn ghi nhận để phản ánh trong các kỳ họp tiếp theo./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích