Tiếng Việt | English

24/11/2020 - 20:48

Cử tri huyện Đức Hòa quan tâm đến dự án “treo”

Chiều 24/11, Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, Phó Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải Long An - Đặng Hoàng Tuấn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Đức Hòa.

Cử tri huyện Đức Hòa kiến nghị tại cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đóng góp một số ý kiến liên quan đến vấn đề  xử lý, thu hồ tài sản trong các vụ án tham nhũng.

Đồng thời, cử tri cũng quan tâm đến vấn đề bồi thường trong các vụ án oan sai hiện nay; xử lý nghiêm các trường hợp liên quan đến tệ nạn ma túy, các vụ trọng án liên quan đến ma túy; tăng hình phạt, mức phạt đối với những đối tượng vi phạm luật giao thông và chống người thi hành công vụ.

Cử tri cũng đề nghị Quốc hội giám sát, đề xuất, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm như thu hồi giấy phép và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng cho người dân biết.

Bên cạnh đó, tăng hỗ trợ chế độ đối với người có công với cách mạng; ngoài ra, cử tri cũng bày tỏ quan tâm đến công tác giáo dục và việc thay sách giáo khoa hiện nay cũng như trong tương lai…

Bên cạnh đó, cử tri đề nghị tăng chế độ hỗ trợ đối với người có công với cách mạng. 

Cử tri cũng quan tâm đến công tác giáo dục và việc thay sách giáo khoa hiện nay. Đặc biệt, cử tri băn khoăn đến các dự án “treo” trên địa bàn huyện,…/.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết