Tiếng Việt | English

'Tôi dành 30% thu nhập để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn'

Rời quê từ năm 18 tuổi với tâm nguyện đã chọn ra đi thì nhất định phải thành công, giờ đây, anh Trương Lê Quốc Anh Quân (xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành) là một trong những người làm thiện nguyện nổi bật trong và ngoài tỉnh.

  • Tết sẻ chia của nghệ sĩ Bích Thủy

    Tết sẻ chia của nghệ sĩ Bích Thủy

    Xuân về, tết đến, mỗi chúng ta đều mong mỏi được sum vầy bên gia đình để thời khắc những ngày đầu năm mới luôn thiêng liêng và ý nghĩa.

  • Biểu dương 2 đại úy công an Long An cứu cháu bé Trung Quốc bị đuối nước

    Biểu dương 2 đại úy công an Long An cứu cháu bé Trung Quốc bị đuối nước

    Hai đại úy công an Long An có mặt tại hồ bơi trong khu du lịch ở đảo San Hô 2, TP Nha Trang đã kịp thời cứu sống cháu bé 10 tuổi người Trung Quốc bị đuối nước đến ngất xỉu.

  • Nặng lòng với nghề giáo

    Nặng lòng với nghề giáo

    Sau khi về hưu, cô Nguyễn Thị Sen (năm nay 69 tuổi, ngụ ấp Voi, xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, trước đây là giáo viên Trường THCS Mỹ Thạnh Tây) đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội Cựu giáo chức xã.

  • 'Thiếu bao nhiêu, tôi góp thêm cho đủ!'

    'Thiếu bao nhiêu, tôi góp thêm cho đủ!'

    Châu Thành là huyện đầu tiên hoàn thành các tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao. Kết quả đó một phần nhờ vào sự đồng thuận của người dân.

  • Có một Đội vá xe miễn phí!

    Có một Đội vá xe miễn phí!

    Đội vá xe miễn phí/ SOS Bến Lức, Long An thành lập cách đây hơn 5 năm và được duy trì đến hôm nay. Các thành viên đội đã thầm lặng và bền bỉ làm việc bằng tấm lòng vì cộng đồng trong suốt những năm qua.

  • Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm

    Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm

    Xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ đang trên hành trình xây dựng nông thôn mới. Xã vùng biên vốn nhiều khó khăn đổi mới từng ngày nhờ sự đồng lòng, tham gia của người dân.

  • 'Còn sức khỏe thì còn cống hiến'

    'Còn sức khỏe thì còn cống hiến'

    Đây là tâm nguyện của cô Huỳnh Thị Thu Loan (SN 1958, ngụ ấp Bình Cang 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa). Hiện nay, dù đã nghỉ hưu nhưng cô vẫn tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện.

  • 'Tôi hết lòng đồng thuận'

    'Tôi hết lòng đồng thuận'

    Tuyến đường giao thông nông thôn thuộc ấp Vĩnh Viễn, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An vừa thi công hoàn tất với tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng.

  • Hết lòng vì học sinh lớp chủ nhiệm

    Hết lòng vì học sinh lớp chủ nhiệm

    Không chỉ là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, thầy Lê Văn Cảnh - giáo viên chủ nhiệm lớp 8/2, Trường THCS Hòa Thành (huyện Đức Huệ), còn là giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh.

  • Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp năng động, trách nhiệm

    Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp năng động, trách nhiệm

    Trong các phong trào của địa phương, anh Hòa luôn gương mẫu đi đầu. 2 năm liền, ấp Bình An B đều đạt thành tích đứng đầu. Bên cạnh đó, anh còn tích cực sản xuất nhằm tăng thêm thu nhập, nâng cao đời sống.

  • Lương y người Hoa nhiệt tình với hoạt động thiện nguyện

    Lương y người Hoa nhiệt tình với hoạt động thiện nguyện

    Với mong muốn hỗ trợ người nghèo, giúp các hoàn cảnh khó khăn có thể tiết kiệm chi phí điều trị bệnh, ông Huỳnh Nghiệp Tân (SN 1962, ngụ phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) duy trì và phát triển nhà thuốc...

  • Chi hội trưởng tích cực với hoạt động từ thiện

    Chi hội trưởng tích cực với hoạt động từ thiện

    Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ (PN) ấp Hồi Xuân, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành - Phạm Ngọc Mỹ luôn tích cực trong hoạt động từ thiện, tâm huyết với công tác Hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.