Tiếng Việt | English

11/09/2015 - 08:50

Long An

Tin vắn

Từ ngày 5-9 đến 25-9-2015, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Cần Giuộc kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu và các loại bánh kẹo, nước giải khát trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra, đa số các cơ sở kinh doanh đều có giấy phép đầy đủ, các sản phẩm được bán đúng với giá niêm yết. Đoàn đã nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, buôn bán các sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phương Cảnh-Thất Huy

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Long An phối hợp các mạnh thường quân và Công an xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng tổ chức chuyến thăm và tặng 20 chiếc xe đạp trị giá 30 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập của Trường THCS Tuyên Bình Tây.

Yến Trinh-M.Khánh

 

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Hưng tổ chức Hội nghị tuyên truyền tình hình phân giới cắm mốc; tình hình phức tạp trên tuyến biên giới Việt Nam-Campuchia trong thời gian gần đây cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và một số ban, ngành, đoàn thể huyện.

Văn Đát


Từ năm 2011 đến nay, huyện Đức Hòa đã vận động hơn 5.000 người tham gia khám sức khỏe tiền hôn nhân, sàng lọc sơ sinh gần 10.500 trường hợp.

Nhã Phương

Từ năm học 2011-2012 đến nay, huyện Bến Lức đã đầu tư trên 278 tỉ đồng xây dựng mới và sửa chữa các trường lớp trên địa bàn. Hiện tại, toàn huyện có trên 94% phòng học được kiên cố hóa, phấn đấu đến cuối năm nâng tỷ lệ kiên cố hóa trường lớp lên 98%.

Kim Phượng

Hội Nạn nhân chất độc da cam-đioxin huyện Thủ Thừa và sư cô Bảo Tâm đã vận động sư cô Như Trí, Việt kiều Mỹ tặng 200 phần quà cho những hộ nghèo, tàn tật, nạn nhân chất độc da cam của huyện. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

T.T.K.Phụng



 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
tin vắn