Tiếng Việt | English

20/06/2024 - 14:20

227 vận động viên tham gia Liên hoan cờ vua ‘Thiếu nhi vui hè’ năm 2024  

Sáng 20/6, Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An tổ chức khai mạc Liên hoan cờ vua “Thiếu nhi vui hè” năm 2024 với sự tham gia của 227 vận động viên đến từ 8 đơn vị huyện, thị, thành phố và các câu lạc bộ cờ vua trên địa bàn tỉnh.

Văn nghệ chào mừng

Tại liên hoan, các vận động viên được chia thành 5 bảng thi đấu theo lứa tuổi U9, U11, U13, U15 và xếp hạng ở bảng nam và bảng nữ. Các vận động viên thi đấu cờ vua nhanh 5 ván theo hệ Thụy Sĩ (mỗi bên có 20 phút để hoàn thành ván cờ) tranh giải cá nhân nam, các nhân nữ và giải toàn đoàn.

Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Long An - Trần Mạnh Hùng

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức sẽ trao 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng và 2 giải khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích cao nhất mỗi bảng đấu. Đồng thời trao cúp toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích tốt nhất tại liên hoan.

Vận động viên thoải mái trong trận đấu

Phát biểu tại Liên hoan, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Long An - Trần Mạnh Hùng cho biết, liên hoan nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi, các câu lạc bộ cờ vua trong tỉnh có dịp giao lưu thi đấu, phát huy năng khiếu, sở trường tư duy sáng tạo và niềm đam mê với bộ môn cờ vua.

Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè và khẳng định phong trào thể dục thể thao và hoạt động thiếu nhi của tỉnh Long An ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Liên hoan cờ vua thu hút 227 vận động viên tham gia

Các vận động viên nữ tranh tài

Đây còn là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An lần thứ VII nhiệm kỳ 2024 - 2029 và Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Long An lần thứ X năm 2024./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết