Tiếng Việt | English

22/04/2022 - 17:32

69 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 5

Chiều 22/4, Trường Chính trị tỉnh Long An tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 5.

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Long An – Huỳnh Thị Thu Năm trao chứng chỉ cho học viên

Lớp học khai giảng ngày 14/2/2022. Trong chương trình, các học viên được nghiên cứu 3 nội dung chính gồm nền hành chính nhà nước; quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ; những kỹ năng cơ bản.

Ngoài ra, học viên được trường tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại huyện Thủ Thừa, học tập những mô hình phát triển kinh tế hiệu quả hiện nay của huyện và những công tác chỉ đạo, điều hành của huyện về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục và an ninh quốc phòng trong năm 2021, cùng những định hướng trong nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời viết tiểu luận cuối khóa.

100% học viên được xét hoàn thành chương trình

Sau hơn 2 tháng học tập, lớp hoàn thành nội dung chương trình theo quy định. 100% học viên đạt khá, giỏi, được xét hoàn thành chương trình, trong đó có 7 học viên xếp loại giỏi. Kết quả xếp loại rèn luyện có 69/69 học viên đạt loại tốt.

Khen thưởng học viên đạt loại giỏi

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị, cập nhật những kiến thức nâng cao về quản lý nhà nước và phát triển năng lực thực thi công vụ cho công chức phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định ngạch chuyên viên chính và đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính nhà nước; góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ nhân dân./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết