Tiếng Việt | English

25/03/2022 - 15:29

Đức Hòa: Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên

Ngày 25/3, huyện Đức Hòa tổ chức họp mặt và Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022). .

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Vũ Hồng Hạnh; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Lê Trường Chinh, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện - Phạm Văn Đồng, lãnh đạo các ngành huyện, đại diện cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham dự.

 

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh đối thoại với thanh niên chủ đề thanh niên khởi nghiệp-lập nghiệp

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống trưởng thành và phát triển của Đoàn trong 91 năm qua. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, thanh niên cả nước nói chung, thanh niên Đức Hòa nói riêng luôn nêu cao truyền thống yêu nước, hăng hái tiên phong trên mọi lĩnh vực, có nhiều cống hiến to lớn vào sự nghiệp dựng nước và giữ nước. 

Các thế hệ thanh niên Việt Nam luôn chứng tỏ bản lĩnh kiên cường, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần.

Thanh niên thẳng thắng đặt ra nhiều vấn đề tại buổi họp mặt, đối thoại

Tại buổi họp mặt, cán bộ đoàn viên, thanh niên nòng cốt của huyện Đức Hòa có dịp trao đổi thẳng thắn về nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề “khởi nghiệp và lập nghiệp”. Trong đó có nhiều vấn đề được đặt ra như các cơ chế, chính sách giải quyết việc làm, thu hút đoàn viên thanh niên sau khi tốt nghiệp về địa phương; hỗ trợ vốn cho thanh niên khởi nghiệp; các giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và một số chính sách với thanh niên,…

Qua đây đã giúp đoàn viên, thanh niên được chia sẻ, trao đổi, nắm rõ hơn những chính sách hỗ trợ thanh niên nhất là trong hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để lãnh đạo địa phương lắng nghe ý kiến thanh niên, tạo cơ hội để thanh niên phát huy năng lực của bản thân, thắp sáng ước mơ và hoài bão.

Thanh niên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo huyện Đức Hòa

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh bày tỏ mong muốn thanh niên Đức Hòa sẽ tiếp tục tâp trung công tác tuyên truyền các hoạt động tình nguyện gắn với địa phương.

Ông cũng kêu gọi thanh niên tiếp tục cống hiến, có ý chí vươn lên, rèn luyện, phấn đấu, tận dụng mọi nguồn lực để khởi nghiệp. Thời gian tới, huyện Đức Hòa sẽ tiếp tục tạo điều kiện để thanh niên khởi nghiệp./.

Thanh Mỹ - Nhã Phương

Chia sẻ bài viết