Tiếng Việt | English

18/03/2016 - 11:41

Đức Hòa – Long An: Ra quân năm an toàn giao thông 2016

Sáng ngày 18/3/2016, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức lễ phát động ra quân năm ATGT 2016. Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban, ngành, lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham dự. 

Đông đảo lực lượng khối vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia lễ ra quân

Năm ATGT 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ luật, kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu tính mạng con người là trên hết.

Huyện Đức Hòa sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự ATGT, hướng đến mục tiêu sẽ giảm từ 5-10% tai nạn giao thông xảy ra.

 Đoàn diễu hành qua các tuyến lộ chính của huyện Đức Hòa

Sau buổi lễ phát động, lực lượng diễu hành trên các trục lộ chính của huyện. Đoàn khởi hành từ Trung tâm Văn hóa thể thao huyện theo đường tỉnh 823 đến đường tỉnh 825, tiếp tục đến cổng Khu Công nghiệp Tân Đức-khu vực xã Đức Hòa Hạ về thị trấn Đức Hòa, sau đó theo hướng đường Tua 1 qua khu vực xã Đức Hòa Thượng đến ngã tư Đức Lập rồi trở về điểm xuất phát.

Với các khẩu hiệu: ATGT-trách nhiệm của mọi người, ATGT-hạnh phúc của mọi nhà, hãy nói không với rượu, bia khi tham gia giao thông, điều khiển xe đúng làn đường, phần đường quy định, không chở quá tải, quá số người quy định, tuân thủ tốc độ khi lái xe... lực lượng kêu gọi mọi người cùng thực hiện tốt năm ATGT./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết