Tiếng Việt | English

31/08/2015 - 15:23

Long An

Lãnh đạo tỉnh: Thăm cán bộ lão thành cách mạng


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh ân cần thăm hỏi đ/c Nguyễn Văn Quang

* Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, sáng ngày 31-8-2015, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh cùng đoàn cán bộ đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí (đ/c) lão thành cách mạng tham gia tiền khởi nghĩa, các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hiện đang sống trên địa bàn TP. Tân An, tỉnh Long An.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh trao quyết định công nhận 70 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Minh Cao

Đến thăm tại nhà các đ/c Nguyễn Văn Quang, SN 1920, 65 tuổi Đảng tham gia Thanh niên Tiền Phong từ những năm đầu và Cách mạng Tháng Tám 1945 tại Sài Gòn. Đ/c Nguyễn Minh Cao, SN 1924, 70 tuổi Đảng nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh thay mặt lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe và mong các đ/c phát huy truyền thống, tuổi cao gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo, đồng thời thông tin kết quả Đại hội Đảng cấp trên cơ sở đã thành công tốt đẹp, các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X sắp diễn ra.

* Cũng trong sáng nay, Chủ tịch HĐND tỉnh - Đặng Văn Xướng cùng đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và tặng quà gia đình cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa tại TP. Tân An và huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.


Chủ tịch HĐND tỉnh – Đặng Văn Xướng cùng đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà AHLLVT – Nguyễn Thị Ba tại xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa

Tới thăm, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân – Nguyễn Thị Ba tại xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa và đ/c Lê Thanh Châu, cán bộ tiền khởi nghĩa, tại TP. Tân An, thay mặt cho đoàn các bộ, Chủ tịch HĐND tỉnh – Đặng Văn Xướng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các đ/c. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì dù tuổi cao nhưng các đ/c vẫn còn minh mẫn, được con cháu, anh em, chính quyền địa phương và các đoàn thể quan tâm chăm sóc.


Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình cố đồng chí Lê Ký, nguyên là cán bộ tiền khởi nghĩa tại TP. Tân An

Đồng thời, đây cũng là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An thể hiện lòng tri ân đối với những công lao cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, giành lại độc lập tự do cho đất nước. Đồng chí Đặng Văn Xướng mong muốn các đ/c luôn giữ gìn sức khỏe, sống trường thọ để tiếp tục là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, xây dựng quê hương, đất nước.

Thăm và tặng quà đồng chí Lê Thanh Châu, cán bộ tiền khởi nghĩa tại TP. Tân An

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm gia đình cố đồng chí Lê Ký, nguyên cán bộ tiền khởi nghĩa, tại TP. Tân An./.

Hải Đăng - Kiên Định

 

Chia sẻ bài viết