Tiếng Việt | English

29/08/2015 - 07:24

Long An tham gia Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015

Đại biểu tham dự khai mạc triển lãm

Vào lúc 20 giờ, 28-8, Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội (KT-XH) năm 2015 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cùng đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp trong cả nước tham dự.

Triển lãm với sự tham gia của 28 bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể, 30 tỉnh, thành phố và khối doanh nghiệp, với hơn 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, thành tựu tiêu biểu nổi bật của các địa phương, đơn vị và những kết quả đạt được của công cuộc xây dựng đất nước 70 năm qua trên các lĩnh vực KT-XH, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên tham quan gian hàng triển lãm của Long An

Nổi bật trong hoạt động triển lãm lần này là nội dung trưng bày về Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị thế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa, thành tựu KT-XH tiêu biểu; giới thiệu về tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch của Việt Nam; trưng bày tư liệu, hình ảnh về bảo vệ biên giới biển, đảo của quân và dân ta.

Gian hàng triển lãm của Long An

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Chính phủ - Vũ Đức Đam khẳng định ý nghĩa đặc biệt quan trọng của Triển lãm thành tựu KT-XH 2015. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Triển lãm chính là bức tranh sinh động, phản ánh thực tế kết quả KT-XH của đất nước trong thời gian qua.

Triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 đã giới thiệu về những nỗ lực của các ban, bộ, ngành Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp trong nước quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đây còn là cơ hội cho các đơn vị tham dự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, liên kết hợp tác để cùng nhau phát triển; tạo tiền đề thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, KT-XH trong thời gian tới./.

Thanh Hiểu

 

Chia sẻ bài viết