Tiếng Việt | English

18/01/2018 - 17:43

Tập trung khắc phục khó khăn, hoàn thành các dự án cấp nước cho người dân vùng hạ

Ngày 18/01, tại huyện Cần Giuộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh đến làm việc với UBND huyện Cần Giuộc, Cần Đước về vấn đề cấp nước sinh hoạt cho người dân các xã vùng hạ của 2 huyện. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện và chủ đầu tư các dự án cấp nước dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh chỉ đạo trong năm 2018, phải tập trung khắc phục các khó khăn để cấp nước cho người dân vùng hạ của 2 huyện

Trên địa bàn Cần Giuộc, Cần Đước có gần 10 dự án cấp nước cho người dân vùng hạ của 2 huyện đang triển khai. Trong đó, một số công trình hoàn thành, bước đầu cấp nước cho người dân (gần 2.000 hộ). Tuy nhiên, tiến độ dự án còn chậm nên việc cấp nước cho người dân còn hạn chế.

Người dân vùng hạ Cần Giuộc bước đầu được sử dụng nước sạch ( ảnh chụp tại ấp Vĩnh Thạnh, xã Phước Vĩnh Đông)

Đại diện chủ đầu tư báo cáo tiến độ các dự án nước trên địa bàn, một số vướng mắc khi thực hiện công trình. Lãnh đạo địa phương kiến nghị UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cần có giải pháp kịp thời để tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ dự án, sớm cấp nước cho người dân theo kế hoạch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh ghi nhận ý kiến của địa phương, đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành phối hợp chặt chẽ với huyện, chủ đầu tư dự án, đẩy nhanh tiến độ thực hiện, phải hoàn thành các công trình cấp nước. Ông nhấn mạnh, trong năm 2018, phải tập trung khắc phục các khó khăn để cấp nước cho người dân vùng hạ của 2 huyện./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết