Tiếng Việt | English

31/10/2018 - 22:10

Thường trực HĐND tỉnh Long An gặp gỡ, lắng nghe ý kiến từ Hội Doanh nhân trẻ

Chiều 31/10, tại Công ty Cổ phần Đồng Tâm Long An (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) Thường trực HĐND tỉnh Long An có cuộc gặp gỡ, lắng nghe ý kiến của Hội Doanh nhân (DN) trẻ về các vấn đề liên quan đến công tác cải cách hành chính. Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ - Trịnh Văn Hải cùng gần 160 hội viên đến dự.

Đại diện Hội DN trẻ nêu ý kiến về những thuận lợi, bất cập trong quá trình sản xuất kinh doanh liên quan đến công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh

Tại cuộc gặp gỡ, hội viên Hội DN trẻ nêu ý kiến về những thuận lợi, bất cập trong quá trình sản xuất kinh doanh liên quan đến công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh. Theo đó, nhiều ý kiến từ DN trẻ cho rằng hiện nay tại các Trung tâm phục vụ hành chính cấp huyện, nhất là các huyện trọng điểm phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ việc giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai, xây dựng, môi trường, đầu tư,… còn chậm.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn khó khăn khi thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán điện.

Qua các ý kiến từ DN, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cho biết, cuộc gặp gỡ, lắng nghe ý kiến từ Hội Doanh nhân trẻ là cơ sở để Thường trực HĐND tỉnh tập hợp những khó khăn, vướng mắc của DN, gửi đến UBND tỉnh, các ngành có liên quan để tập trung giải quyết, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết