Tiếng Việt | English

28/01/2016 - 17:08

Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Long An:

Hằng năm hỗ trợ xây dựng mới từ 3-5 căn nhà tình nghĩa

Đó là thông tin được Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh - Hoàng Đình Cán triển khai tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 của Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.

Tổng kết khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng đạt vững mạnh tiêu biểu năm 2015 tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng.

Theo ông Hoàng Đình Cán, chủ trương trên là của Ban Chấp hành Đảng bộ khối về thực hiện chăm lo gia đình chính sách, nhiệm kỳ 2015-2020, thiết thực giáo dục đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, thực hiện tốt công tác dân vận của Đảng, cụ thể là chăm lo cho gia đình chính sách có cuộc sống bằng hoặc cao hơn mức trung bình hộ dân cư nơi cư trú.

Nguồn lực chăm lo cho gia đình chính sách sẽ được huy động từ sự đóng góp của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ khối và ngoài xã hội.

Mỗi người trong Đảng bộ khối sẽ thực hiện tiết kiệm 5.000 đồng/tháng (60.000 đồng/năm) để xây dựng quỹ. Phấn đấu hằng năm hỗ trợ xây dựng mới từ 3-5 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trong khối và trong tỉnh gặp khó khăn về nhà ở./.

Tấn Lộc

Chia sẻ bài viết