Tiếng Việt | English

10/06/2022 - 13:53

Khen thưởng doanh nghiệp tiêu biểu về an toàn vệ sinh lao động

Ngày 10/6, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh đã đến trao bằng khen cỉa UBND tỉnh cho các doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động tại các huyện Châu Thành, Tân Trụ, Thủ Thừa và thành phố Tân An.

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh (trái) trao bằng khen UBND tỉnh cho Giám đốc Công ty TNHH - SX - TM - DV mỹ phẩm Vạn Phúc - Nguyễn Thanh Hùng

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ tháng hành động an toàn vệ sinh lao động bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, kiểm tra, hướng dẫn tại các doanh nghiệp, tặng quà cho người lao động,... của các sở ngành, địa phương. Đoàn đã đến trao bằng khen cho Công ty TNHH Lavie, công ty TNHH Cao su Vạn Phát, công ty TNHH - SX - TM - DV Mỹ phẩm Vạn Phúc, công ty TNHH Forcetech, Công ty TNHH - SX - TM - DV Gỗ Nhu Phát.

Đoàn đến trao bằng khen tại Công ty TNHH Lavie

Các doanh nghiệp trên cũng như 20 doanh nghiệp được nhận bằng khen của UBND tỉnh đợt này đều là những đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thực hiện an toàn vệ sinh lao động, thực hiện tốt các công tác Phòng cháy chữa cháy, môi trường, an toàn thực phẩm, an toàn lao động. 

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh đánh giá cao nỗ lực của các công ty, doanh nghiệp được nhận bằng khen. Ông đề nghị, các doanh nghiệp tiếp tục phát huy kết quả đã đạt. 

Các công ty, doanh nghiệp còn lại tại các địa phương khác Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sẽ tiếp tục tổ chức đoàn đến trao tại từng đơn vị./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích