Tiếng Việt | English

06/11/2019 - 15:28

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Phạm Văn Rạnh trao Huy hiệu Đảng tại Đức Hòa

Ngày 06/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Lễ trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Xã và Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Công Thành (cùng sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa). Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Phạm Văn Rạnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Đợt này, Huyện ủy Đức Hòa cũng tổ chức trao Huy hiệu 55, 50, 45, 40 năm tuổi Đảng cho 21 đảng viên. Trong đó, có 4 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm, 6 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm, 7 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm và 4 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Bên cạnh đó, Đảng ủy cơ sở trực thuộc Huyện ủy tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn với thành tích, bề dày kinh nghiệm công tác của mình, các đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng với vai trò tiên phong, gương mẫu trên mọi lĩnh vực, thực sự là tấm gương để cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ noi theo./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết