Tiếng Việt | English

19/10/2015 - 04:55

Tân Thạnh – Long An

Khánh thành cầu treo bắc qua kinh Dương Văn Dương

Ngày 18 – 10 – 2015, UBND xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức nghiệm thu và đưa vào sử dụng công trình cầu treo bắc qua kinh Dương Văn Dương.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Tân Thạnh trong buỗi lễ khánh thành cầu.

Chiếc cầu có chiều dài 72m, rộng 3m và có tải trọng 2,5 tấn. Tổng giá trị công trình gần 1,8 tỉ đồng.


Cầu treo Tân Lập có tổng giá trị xây dựng gần 1,8 tỉ đồng

Trong đó, huyện Tân Thạnh chi ngân sách 500 triệu đồng; UBND tỉnh Long An: 100 triệu đồng; Trại giam Thạnh Hòa – V26 – Bộ Công an: 100 triệu đồng; Thánh thất Cao Đài xã Tân Lập: 100 triệu đồng; Linh mục Nguyễn Thanh Liêm (huyện Đức Hòa): 100 triệu đồng. Số tiền còn lại do UBND xã Tân Lập, Đại đức Thích Lệ Tấn (Trụ trì chùa Giác Hoa) vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và nhân dân trong và ngoài tỉnh đóng góp.


Ông Nguyễn Thanh Nguyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng cầu treo Tân Lập

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 9 bằng khen của UBND tỉnh Long An và 13 giấy khen của huyện Tân Thạnh và xã Tân Lập cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp tiền và công lao động cho công trình.


Chùa Bát Nhã – TP.HCM tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo và học sinh nghèo tại buổi lễ khánh thành cầu treo

Nhân dịp này, Đoàn Phật tử chùa Bát Nhã - TP.HCM đến tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo và hộ nghèo trong xã Tân Lập với tổng giá trị gần 30 triệu đồng./.

CTV Phương Nam

Chia sẻ bài viết